แทงบาคาร่าขั้นต่ำ Klopp ส่งสัญญาลิเวอร์พูล



Jurgen Klopp มอบชัยชนะให้กับลิเวอร์พูลและมันก็รู้สึกว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้เสมอ เสมอ. ก่อนที่เขาจะถูกเปิดเผยในฐานะผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคนใหม่คุณมีความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้

Klopp สัญญาในการแถลงข่าวเปิดตัวของเขาในวันที่ 9 ตุลาคม 2558 ว่าเขาจะได้รับถ้วยรางวัลไม่กี่ก่อนที่จะหมดสัญญาสี่ปีแรกซึ่งจะสิ้นสุดในฤดูร้อนนี้

ฉันอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดเผยของเขาที่ Anfield และมันก็พิเศษ คุณมีความรู้สึกนี่มัน นี่คือช่วงเวลาที่เป็นการเริ่มต้นของการสิ้นสุดการรอคอยของลิเวอร์พูล

เขาส่งมอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและตอนนี้เป็นพรีเมียร์ลีกจอกศักดิ์สิทธิ์ในขณะที่ลิเวอร์พูลเป็นตัวแทนของอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 30 ปี นี่คือรางวัลที่แฟน ๆ ลิเวอร์พูลต้องการและพวกเขาก็ทำมันอย่างมีสไตล์

“ เมื่อฉันออกจากดอร์ทมุนด์ประโยคสุดท้ายของฉันคือมันไม่สำคัญเลยที่คนอื่นคิดเมื่อคุณเข้ามามันสำคัญกว่าที่พวกเขาคิดว่าคุณจะออกไป โปรดให้เวลาเราในการทำงานกับมัน ถ้าเราต้องการนี่อาจเป็นวันที่พิเศษจริงๆ” Klopp กล่าวในการเปิดตัวของเขาในปี 2558“ เราสามารถเริ่มต้นในลีกที่ยากมาก แต่ในลักษณะพิเศษของลิเวอร์พูลเราสามารถประสบความสำเร็จได้ เราไม่สามารถรอได้ฉันไม่ต้องการบอกว่าเราสามารถรอ 20 ปี ถ้าเรานั่งที่นี่ในสี่ปีฉันคิดว่าเราชนะหนึ่งชื่อ ฉันค่อนข้างแน่ใจ ถ้าไม่ใช่คนต่อไปอาจอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์”

มันเป็นวันพิเศษ พวกเขาได้รับรางวัล เขาไม่ได้มุ่งหน้าสู่สวิตเซอร์แลนด์ เขาเป็นตำนานลิเวอร์พูลชั่วนิรันดร์

Klopp และ Liverpool ทำสิ่งนี้ผ่านการทำงานอย่างหนักการสรรหาอย่างชาญฉลาดและการรับคนที่เหมาะสมในงานที่เหมาะสมจากบนลงล่างของสโมสร ใช่พวกเขามีเงินใช้จ่าย ใช่พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใช่พวกเขามีแฟนเบสขนาดใหญ่

แต่ไม่มีสิ่งใดรับประกันความสำเร็จ ถามแมนยู Klopp แตกต่างกัน Hugs ปั๊มกำปั้นและรอยยิ้มมากมายเขาเป็นผู้นำการปฏิวัติลิเวอร์พูลครั้งนี้ด้วยความหลงใหลอย่างสูงสุดตั้งแต่เริ่มต้น เขาพูดกับทุกคนมากราวกับว่าเขากำลังพูดคุยกับพวกเขาในขณะที่เขาดื่มเบียร์ในผับ เสียงหัวเราะของเขาอบอุ่นใจ การดื่มชาจากเหยือกซึ่งมีดีไซน์ของเขาสวมหมวกเบสบอลเป็นยี่ห้อ การฟังด้วยความระมัดระวังพูดคุยด้วยความรู้สึกและอธิบายรายละเอียดจะสรุปการโต้ตอบของฉันกับ Klopp

ความกระตือรือร้นของเขาสำหรับเกมและตอนนี้สโมสรของเขาติดเชื้อ ไม่กี่คนที่มีออร่าพิเศษนั้นเมื่อพวกเขาเดินเข้าไปในห้องทุกคนรู้สึกสบายใจและหวาดกลัวทันที Klopp มีมัน

Klopp เป็นคนของคน เขารู้ว่ามันรู้สึกอย่างไรที่จะชนะความทุกข์และการหัวเราะเพราะเขาอยู่ที่นั่น เขากล่าวในงานแถลงข่าวเปิดงานว่าเขาควรได้รับการขนานนามว่าเป็น 'เดอะวันธรรมดา' เมื่อถามถึงชื่อเล่นของตัวเองเมื่อเทียบกับ 'เดอะสเปเชียลวัน' โจเซ่มูรินโญ่

ในหลายวิธี Klopp เป็นเรื่องปกติ ในหลาย ๆ วิธีเขาไม่ปกติ ระหว่างทางสิ่งต่าง ๆ ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป จากการจบอันดับที่แปดในฤดูกาลเดบิวต์ของเขาจนถึงการเอาชนะในยูโรป้าลีก, ลีกคัพและรอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกลิเวอร์พูลได้สร้างมาจนถึงขณะนี้

ความพ่ายแพ้เหล่านั้นทำให้ทีมนี้เป็นอย่างที่มันเป็น ชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ถือเป็นสุดยอดของ Klopp ที่ไม่เคยยอมแพ้ทีมงานของเขากล้าที่จะเดิมพัน Mohamed Salah, Sadio Mane และ Andrew Robertson และเจ้าของให้การสนับสนุน 100 เปอร์เซ็นต์

แทงบาคาร่าขั้นต่ำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล ยอดนิยม วิลฟรีดเอ็นดิดี้และเลสเตอร์สวมเสื้อเหย้าใหม่ของพวกเขากับแมนยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21

สูตรบอลUFABET บรูซบัคยกย่องแลมพาร์ดเพื่อปิดผนึกคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก

แทงบอลให้รวย เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใกล้เข้าร่วม Antonee Robinson ของวีแกนสี่สโมสรใน PL ต้องการ John Lundstram