ตารางสูตรบาคาร่า ผู้เยี่ยมชมจะได้รับ -175 เพื่อชนะผ่าน DraftKings กับ Everton ที่ +460


ผู้เยี่ยมชมจะได้รับ -175 เพื่อชนะผ่าน DraftKings กับ Everton ที่ +460 โปรดจำไว้ว่า: เอฟเวอร์ตันยังไม่ชนะ 21 เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้

สิ่งที่พวกเขากำลังพูด
Carlo Ancelotti บน Merseyside Derby ที่ Goodison ที่ว่างเปล่า :“ ฉันยินดีที่เกมนี้อยู่ที่ Goodison Park แต่ฉันไม่พอใจว่าเกมนี้จะไม่มีผู้สนับสนุน ฉันรู้ว่าแฟน ๆ เอฟเวอร์ตันมองหาเกมนี้ เรารู้ดีว่าเราต้องทำอะไรดี เราต้องเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่แสดงตัวละครการเสียสละและบุคลิกภาพ เราไม่รู้ว่าผู้เล่นจะโต้ตอบอย่างไรหากไม่มีผู้สนับสนุน เราจะเห็น ทุกคนในวงการฟุตบอลกล่าวว่าผู้สนับสนุนของคุณคือชายคนที่ 12 แต่เราต้องเคารพกระบวนการนี้ ฉันหวังว่าเร็ว ๆ นี้เราจะมีผู้สนับสนุน เราต้องจัดการสถานการณ์นี้ให้ดีที่สุด "

Jurgen Klopp เกี่ยวกับความท้าทายในการกลับมา :“ ฉันคาดหวังว่าเหมือนที่ฉันทำเสมอเอฟเวอร์ตันจะอยู่ในสภาพที่ดีมากและดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากสำหรับเรา - และถูกต้องดังนั้นมันคือพรีเมียร์ลีก เราไม่ได้เล่นมาระยะหนึ่งดังนั้นเราควรพยายามเรียงลำดับปัญหาในเกมนี้เราควรให้พวกเขาได้บ้างแล้วเราจะได้เห็น”

การทำนายผลสำหรับ Everton v. Liverpool
แม้กระทั่งก่อนที่เอฟเวอร์ตันจะสูญเสียผู้เล่นหลายคนจากการบาดเจ็บ แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะเห็นว่าพวกเขาได้รับมากกว่าเสมอกับลิเวอร์พูล ฝ่ายของ Jurgen Klopp จะกระตือรือร้นที่จะได้รับชัยชนะหนึ่งครั้งใกล้กับชื่อและจะมีการโจมตีมากเกินไป ชนะไป แต่อย่าแปลกใจถ้ามันไม่น่าเชื่อ

ตารางสูตรบาคาร่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล ยอดนิยม วิลฟรีดเอ็นดิดี้และเลสเตอร์สวมเสื้อเหย้าใหม่ของพวกเขากับแมนยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21

สูตรบอลUFABET บรูซบัคยกย่องแลมพาร์ดเพื่อปิดผนึกคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก

แทงบอลให้รวย เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใกล้เข้าร่วม Antonee Robinson ของวีแกนสี่สโมสรใน PL ต้องการ John Lundstram