โหลดสูตรบาคาร่า sa gaming Watford กัปตัน Deeney จะไม่กลับไปฝึกซ้อมอีก


ทรอยดีนีย์กัปตันทีมวัตฟอร์ดกล่าวว่าเขาจะไม่กลับมาฝึกซ้อมกลุ่มย่อยในสัปดาห์นี้เนื่องจากความกลัวเกี่ยวกับสุขภาพของลูกชายคนเล็กของเขา

Deeney, 31, ได้ออกอากาศมุมมองของเขาในหลาย ๆ ครั้งตลอดการระงับพรีเมียร์ลีกและเป็นตัวเลขชั้นนำเมื่อผู้เล่นพูดคุยกับพรีเมียร์ลีกเกี่ยวกับการกลับไปที่โปรโตคอลการฝึกอบรม

เมื่อพูดถึงEddie Hearn และพอดคาสต์Talkของ Tony Bellew  Deeney เปิดเผยว่าทำไมเขาจะไม่กลับมาในสัปดาห์นี้หลังจากสโมสรพรีเมียร์ลีกลงมติเป็นเอกฉันท์ให้ทำเช่นนั้น

“ เราจะกลับมาในสัปดาห์นี้ ฉันบอกว่าฉันไม่เข้าไปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ทางการเงิน "Deeney กล่าว “ เมื่อฉันเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์ส่วนบุคคลของฉันทุกคนที่นี่จะไม่มีปัญหา” ลูกชายของฉันอายุห้าเดือนและเขาหายใจลำบาก ฉันไม่อยากกลับบ้านและทำให้เขาตกอยู่ในอันตรายมากขึ้น คุณต้องขับรถในชุดของคุณเองคุณไม่สามารถอาบน้ำจากนั้นขับรถกลับมาในชุดที่สกปรกเหมือนที่คุณมี ถ้าฉันใส่เสื้อผ้าของฉันกับลูกชายของฉันหรือมิสซูรี่ของฉันมีแนวโน้มที่จะอยู่ในบ้านมากกว่า”

ก่อนหน้านี้ดีนนีย์บอกว่าเขาไม่สนใจเรื่องการเงินและอยากให้ครอบครัวของเขาเป็นคนแรกมากกว่าที่จะได้รับค่าจ้างให้เป็นกัปตันวัตฟอร์ดในพรีเมียร์ลีกในฐานะผู้เล่นหลายคน (Sergio Aguero, Glenn Murray และ Raheem Sterling

Deeney ได้อธิบายรายละเอียดของคำถามเฉพาะที่เขาถาม PL และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ในระหว่างการประชุมของผู้เล่นและเขาเน้นความจริงที่ว่าสมาชิกของชุมชน BAME ในสหราชอาณาจักรได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการระบาดของโรค coronavirus

“ ภายในการประชุมฉันถามคำถามง่าย ๆ สำหรับคนผิวดำคนผิวดำคนเอเชียและคนหลากหลายพวกเขามีแนวโน้มที่จะเป็นโรคเพิ่มขึ้นสี่เท่าและเรามีโอกาสเป็นสองเท่าในการเจ็บป่วยที่ยาวนาน "Deeney กล่าว “ มีการคัดกรองเพิ่มเติมหรือไม่? สิ่งที่หัวใจเพื่อดูว่าคนมีปัญหา? ไม่โอเคฉันรู้สึกว่าควรได้รับการแก้ไข ถ้าจะไปข้างหน้าในระยะที่สองและสามซึ่งกำลังแบ่งเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ของคนสามถึงหกคนจะมีเลย์เอาต์ที่ชัดเจนถ้าเราไปถึงเป้าหมายที่แน่นอนแล้วเราจะเปลี่ยนเป็น 11 v 11 หรือไม่? ไม่หกวันจากนี้เจ็ดวันจากนั้นสัปดาห์ละครั้งจนกว่าคุณจะเล่น

“ พวกเขาต้องการให้เกมแรกเป็นวันที่ 12 มิถุนายนดังนั้นเราก็แค่ห่างออกไปสามสัปดาห์ครึ่งดังนั้นสิ่งที่ฉันเปลี่ยนคือเร็วมาก ในขณะที่เรากำลังทดสอบและในขณะที่เรากำลังจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยมากจะใช้เวลาเพียงคนเดียวในกลุ่ม ฉันไม่ต้องการที่จะนำบ้านนั้น”

ความคิดเห็นล่าสุดในวันที่เริ่มต้นสำหรับเกมได้รับการแก้ไขโดย Richard Masters ซีอีโอของพรีเมียร์ลีกและเป็นไปได้ว่าวันที่เริ่มต้น 12 มิถุนายนจะถูกย้ายกลับไปเพื่อให้ผู้เล่นมีเวลากลับไปออกกำลังกายอย่างเต็มรูปแบบ

วันที่ 19 มิถุนายนหรือ 26 มิถุนายนดูเหมือนว่าจะเป็นวันที่เริ่มต้นที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น แต่ก็สามารถเกิดขึ้นได้เช่นเดียวกับเมื่อลีกสโมสรผู้เล่นรัฐบาลสหราชอาณาจักรและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เห็นด้วยกับวิธีที่พวกเขาสามารถเริ่มต้น

โหลดสูตรบาคาร่า sa gaming

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล ยอดนิยม วิลฟรีดเอ็นดิดี้และเลสเตอร์สวมเสื้อเหย้าใหม่ของพวกเขากับแมนยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21

สูตรบอลUFABET บรูซบัคยกย่องแลมพาร์ดเพื่อปิดผนึกคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก

แทงบอลให้รวย เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใกล้เข้าร่วม Antonee Robinson ของวีแกนสี่สโมสรใน PL ต้องการ John Lundstram