ทางเข้า SA GAMING อาร์เทต้า: อาร์เซนอลมีแผนที่จะถ่ายโอนหน้าต่าง


Mikel Arteta ผู้เป็นหัวหน้าทีมอาร์เซนอลเปิดเผยว่า Gunners มีแผนที่วางไว้มากมายสำหรับหน้าต่างการถ่ายโอนทุกครั้งที่เป็นเช่นข่าวการโอนและข่าวลือปั่นป่วน

เนื่องจากพรีเมียร์ลีกและลีกส่วนใหญ่ทั่วโลกในปัจจุบันถูกระงับกลางคันเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัส FIFA ได้ระบุว่าหน้าต่างการโอนต่อไปควรเกิดขึ้นระหว่างฤดูกาล 2019-20 และ 2020-21

เมื่อพูดกับพันธมิตรของเราในสหราชอาณาจักรสกายสปอร์ตแล้วอาร์เตต้ายืนยันว่าเขามีตัวเลือกอยู่สองสามอย่างในแง่ของการซื้อและขายผู้เล่น

“ ฉันกำลังวางแผนสถานการณ์สองถึงสามอย่างที่เราสามารถเผชิญได้ ขึ้นอยู่กับหนึ่งในสามนั้นเราจะสามารถทำมากขึ้นน้อยลงหรือไม่มีอะไรเลย” อาร์เตต้ากล่าว “ เราต้องตอบโต้ทุกวัน เราไม่รู้ว่าสถานการณ์ทางการเงินจะเป็นอย่างไรเราไม่รู้กฎเวลาหน้าต่าง มีหลายสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้ในขณะนี้”

แผนการของ Arteta จะดึงดูดแฟน ๆ อาร์เซนอลในขณะที่เขาตัดสินใจที่จะยึดติดกับทีมปัจจุบันของเขาในช่วงการถ่ายโอนมกราคม (เขาเซ็นสัญญากับเซดริกและพาโบลมารียืมตัว) ในขณะที่เขามาถึงปลายเดือนธันวาคมเพื่อแทนที่ Unai Emery

เมื่อปิแอร์ - เอเมอริค Aubameyang ออกจากสัญญาในฤดูร้อนหน้าและผู้เล่นเยาวชนจำนวนมากที่ได้รับโอกาสในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีการตัดสินใจครั้งสำคัญมากมายสำหรับ Arteta ที่จะทำในขณะที่เขาประทับตราอำนาจของเขาในทีมอาร์เซนอล

หลายคนจะเรียกร้องให้อาร์เซนอลเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับหน่วยป้องกันของพวกเขาและนั่นจะเป็นจุดสนใจของอาร์เตต้า แต่ดาวิดอดีตผู้ถูกคุมขังอย่างดาวิดลูอิส, Shkodran Mustafi และ Granit Xhaka ล้วนพัฒนาขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่เขามาที่สโมสร

นอกเหนือจากข่าวการถ่ายโอนอาร์เซนอลอาร์เตต้าเผยว่าเขาจะหายดีจากการทำสัญญา COVID-19 ในช่วงต้นเดือนมีนาคมซึ่งนำไปสู่เกมของอาร์เซนอลที่แมนฯ ซิตี้เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่จะถูกเลื่อนออกไป

“ ไม่ว่าของฉันจะไม่ใช่ไวรัสที่แข็งแกร่งมากหรือระบบภูมิคุ้มกันของฉันก็ค่อนข้างดี” Arteta กล่าว “ ในวันเดียวกันกับที่เราได้รับแจ้งว่าเราตกอยู่ในความเสี่ยงเพราะเราได้ติดต่อกับเจ้าของ Olympiakos [Evangelos Marinakis] เป็นวันที่แน่นอนเมื่อฉันเริ่มแสดงอาการบางอย่าง ฉันรู้สึกถึงความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่เพราะฉันรู้ว่าวันต่อมาเรากำลังเล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้ ฉันมีความรู้สึกภายในตัวเองว่ามีบางอย่างผิดปกติ เราต้องทำให้ประเด็นและทำให้ชัดเจน เราได้พูดคุยกับพรีเมียร์ลีกเกี่ยวกับการนำคดีไปข้างหน้าเพราะเรารู้ว่าเราสามารถเปิดเผยตนเองต่อผู้คนได้”

อาร์เตต้ามีแผนใหญ่สำหรับอาร์เซนอลและเสริมว่าเขากำลังทำงานอย่างหนักในระหว่างที่ทีม PL หยุดพักเพื่อเล่นสต็อกทีมทิศทางของเขาและที่ซึ่งทีมนี้อยู่ในขณะนี้

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอาร์เซนอลมีจุดประสงค์และทิศทางมากกว่าอาร์ทีต้าเมื่อเทียบกับเอเมอรีและอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอลได้นำความรู้สึกที่ดีกลับคืนสู่สโมสรในลอนดอนเหนือ

ทางเข้า SA GAMING

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล ยอดนิยม วิลฟรีดเอ็นดิดี้และเลสเตอร์สวมเสื้อเหย้าใหม่ของพวกเขากับแมนยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21

สูตรบอลUFABET บรูซบัคยกย่องแลมพาร์ดเพื่อปิดผนึกคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก

แทงบอลให้รวย เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใกล้เข้าร่วม Antonee Robinson ของวีแกนสี่สโมสรใน PL ต้องการ John Lundstram