ทางเข้า SA GAMING คำถามที่เผาไหม้: สโมสรไหนที่มียอดที่ดีที่สุดดูในฟุตบอล?


สัปดาห์นี้ที่ ProSoccerTalk เราจะถามคำถามที่เผาไหม้ที่เรามีเมื่อพูดถึงเกมที่สวยงามและคำถามถัดไปจะเน้นที่สิ่งที่เราทุกคนมี: ทีมที่เราชอบที่เราไม่ต้องการยอมรับ

ในแต่ละวันเราจะปล่อยคำถามที่แสบร้อนเพราะตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะนำหุ้นของเกมและดูสิ่งที่เรารักและสิ่งที่เราต้องการเปลี่ยนแปลงในขณะที่เรารอการกลับมาหลังจาก  การระงับ การระบาด

คำถามต่อไป: สโมสรใดที่มีการรวมยอดและการรวมกันที่ดีที่สุด?

มันเป็นเรื่องยากเพราะบางคนเก่งในอดีตและคนอื่น ๆ ในสมัยหลัง ดูพรีเมียร์ลีกเพียงอย่างเดียว ลิเวอร์พูลและเชลซีมียอดยอดเยี่ยมที่โดดเด่น แต่เครื่องแบบแบบดั้งเดิมของเรดแอนด์บลูไม่แตกต่างจากสโมสรใหญ่ ๆ หลายแห่งในโลกโดยสิ้นเชิง เป็นการยากที่จะอ้างสิทธิ์ว่าเป็นสีแดง

เราไม่ได้เตะสโมสรทั้งสองข้างต้นออกจากงานปาร์ตี้ในบ้าน แต่นี่คือห้าหน้าตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

ที่กล่าวว่าคุณอาจโต้แย้งกรณีของสโมสรใดสโมสรหนึ่งและเราขอแนะนำให้คุณทำเช่นนั้นในความคิดเห็น

โดยไม่ต้องกังวลใจต่อไป ...

บราซิล

เสื้อสีเหลืองที่มีสีเขียวรอบ ๆ คอนั้นเชื่อมโยงกับบราซิลในทันทีแม้ว่าเสื้อสีเขียวบนคอเสื้อจะดีกว่า กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินมีความสำคัญเช่นกันที่ทำให้ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลต้องสวมใส่ ที่ช่วยให้แบรนด์

เซลติก

ห่วงสีเขียวและสีขาวนั้นไม่ผิดเพี้ยนเช่นเดียวกับโคลเวอร์สี่ใบ เซลติกสวมแถบแนวนอนสีเขียวและขาวในช่วงแรก ๆ ของการมีชีวิตอยู่ แต่ห่วงเป็นสวิตช์ที่เหมาะสม

บาร์เซโลนา

The  Blaugranas -สีน้ำเงินและสีแดงเข้มไม่รู้มั้ย - ลายทางด้านบนได้พบกับแถบในยอดซึ่งยังเป็นยอดโดยกากบาทสีแดงและสีขาวและลายเส้นสีแดงและสีทองของเสื้อแขนบาร์เซโลนา หลายคนกล่าวว่า Joan Gamper ผู้นำสวิสของสเปนได้ถูกนำไปที่สเปน

คลังแสง

Gunners ขยับแขนเสื้อสีขาวไปยังท็อปส์ซูสีแดงของพวกเขาในช่วงทศวรรษที่ 1930 และรูปลักษณ์เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ในขณะที่ยอดมีการเปลี่ยนแปลงมากกว่าสองสามครั้งการเพิ่มขึ้นของปืนใหญ่จากกลางศตวรรษที่แล้วเป็นต้นไป

ทางเข้า SA GAMING

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล ยอดนิยม วิลฟรีดเอ็นดิดี้และเลสเตอร์สวมเสื้อเหย้าใหม่ของพวกเขากับแมนยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21

สูตรบอลUFABET บรูซบัคยกย่องแลมพาร์ดเพื่อปิดผนึกคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก

แทงบอลให้รวย เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใกล้เข้าร่วม Antonee Robinson ของวีแกนสี่สโมสรใน PL ต้องการ John Lundstram