UFABET Quique Sanchez Flores ไม่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาได้ที่ถนน Vicarage

Quique Sanchez Flores ไม่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาได้ที่ถนน Vicarage
Scott Duxbury ประธานและซีอีโอของวัตฟอร์ดกล่าวว่า“ ไนเจลเป็นโค้ชที่น่าประทับใจและมาพร้อมกับประสบการณ์และความสำเร็จทั้งหมดที่เราเชื่อว่าสามารถส่งผลดีต่อฤดูกาลของเรา

“ มันเป็นความสุขที่ได้ใช้เวลาฟังความรักที่เขาพูดถึงเกี่ยวกับเกม ความกระตือรือร้นองค์กรของเขาและแรงจูงใจของเขาจะช่วยยืนยันว่าฉันจำเป็นต้องผลักดันทีมให้ก้าวไปข้างหน้าและสูงกว่าในสัปดาห์และเดือนที่จะถึงนี้”

“ ฉันขอขอบคุณเฮย์เดนมัลลินส์ที่ก้าวเข้ามาเป็นโค้ชให้กับทีมในช่วงระหว่างกาล เขาสมควรได้รับความกตัญญูของทุกคนอย่างเต็มที่” Duxbury กล่าว

“ พรุ่งนี้เปิดโอกาสอย่างสมบูรณ์แบบให้ไนเจลได้รับการแนะนำอย่างเป็นทางการกับผู้สนับสนุนของเราเพราะเฮย์เดนเป็นผู้นำทีมในการค้นหาจุดสำคัญสามประการ”

เพียร์สันตอบโต้ด้วยการโซเชียลมีเดียด้วยการทวีต:“ ฉันดีใจมากที่ได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกกับวัตฟอร์ด

“ ความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเราทุกคน แต่สิ่งหนึ่งที่เราสามารถบรรลุได้หากเราทุกคนทำงานร่วมกัน

“ ขอบคุณสำหรับความปรารถนาดี”


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล ยอดนิยม วิลฟรีดเอ็นดิดี้และเลสเตอร์สวมเสื้อเหย้าใหม่ของพวกเขากับแมนยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21

สูตรบอลUFABET บรูซบัคยกย่องแลมพาร์ดเพื่อปิดผนึกคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก

แทงบอลให้รวย เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใกล้เข้าร่วม Antonee Robinson ของวีแกนสี่สโมสรใน PL ต้องการ John Lundstram