เปิดยูสเซอร์UFABET Chris Smalling ผู้พิทักษ์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับความนิยมอย่างมากในขณะที่ยืมตัวกับโรม่าในฤดูกาลนี้


เขาเป็นหุ้นส่วนที่น่าเกรงขามอย่าง Gianluca Mancini และผู้พิทักษ์พูดถึงความเข้าใจของพวกเขา

ถามว่าทำไมพวกเขาถึงทำงานได้ดี Mancini กล่าวว่า“ มีเหตุผลมากมาย คริสไม่พูดภาษาอิตาลีแม้ว่าเขาจะเรียนรู้อยู่ มันเป็นสิ่งที่อธิบายได้ยากบางครั้งเราก็เข้าใจซึ่งกันและกัน

“ ในแง่ของฟุตบอลฉันสามารถพูดภาษาอังกฤษได้เล็กน้อย แต่เขารู้วิธีพูดบางอย่างในภาษาอิตาลี - ถ้าชายคนหนึ่งกำลังจะมาถึงถ้าเราต้องการย้ายไปทางซ้ายหรือไปทางขวา เราเข้าใจซึ่งกันและกันด้วยตาของเรา

“ เขาเป็นคนที่ให้ทุกสิ่งเสมอและนั่นคือสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับเขา ในเรื่องนั้นฉันยังต้องปรับปรุงอีกมากแม้ว่าฉันจะยังเด็กอยู่” เปิดยูสเซอร์UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล ยอดนิยม วิลฟรีดเอ็นดิดี้และเลสเตอร์สวมเสื้อเหย้าใหม่ของพวกเขากับแมนยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21

สูตรบอลUFABET บรูซบัคยกย่องแลมพาร์ดเพื่อปิดผนึกคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก

แทงบอลให้รวย เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใกล้เข้าร่วม Antonee Robinson ของวีแกนสี่สโมสรใน PL ต้องการ John Lundstram