alpha88 เครดิต ฟรี เมื่อ Divock Origi ให้คะแนนสองครั้งในการบุกเอฟเวอร์ตันวันพุธ

Divock Origi นำแสดงโดยลิเวอร์พูลกับ Everton
“ กองมีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับเรา ฉันมีความสุขจริงๆที่ Roberto Martinez อยู่ที่นั่นเพื่อพบเขา

“ เมื่อเขาไปเบลเยียมเขาไม่เคยเล่น มันเป็นเรื่องดีที่เขาเห็นว่า กองต้องอยู่ในอารมณ์ที่มั่นใจแล้วทุกคนรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง

“ มันเป็นเรื่องดีจริง ๆ ที่ Div สามารถแสดงความสำคัญของเขาในเกมเช่นนี้โดยทำประตูประเภทนี้ เป้าหมายแรกของเขาคือน่าตื่นเต้น [เป้าหมายที่สองของเขา] ที่สามคือเป้าหมายระดับโลก”

ในการยืมตัวของ Harry Wilson ที่ Bournemouth
“ ฉันมีความสุขแฮร์รี่วิลสันไม่สามารถเล่นได้ในวันพรุ่งนี้ การเตะฟรีคิกแต่ละครั้งเป็นโอกาสที่เหมาะสม

“ เขาไปที่บอร์นมั ธ เพื่อปรับปรุงและเขากำลังทำขั้นตอนใหญ่ เขายิงประตูได้ดี มันดีสำหรับเขา”

ในทีมฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพของลิเวอร์พูลและเยาวชนที่เล่นในถ้วยคาราบาวรอบชิงชนะเลิศ
“ เราต้องทำแบบนี้ ฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีจริงๆสำหรับผู้เล่นอายุน้อย ฉันรู้ว่าทุกคนคิดว่า 'ไม่มีโอกาส' แต่ฟุตบอลนั้นยอดเยี่ยม

“ ฉันชอบที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเกมนั้นเพื่อความซื่อสัตย์ ฉันหวังว่าพวกเขาจะสนุกกับมันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่มีแรงกดดัน

“ เราชนะเกมอาร์เซน่อล [ในถ้วยคาราบาว] และเราต้องหาทางแก้ปัญหา มันไม่สมบูรณ์แบบ แต่ดีที่สุด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล ยอดนิยม วิลฟรีดเอ็นดิดี้และเลสเตอร์สวมเสื้อเหย้าใหม่ของพวกเขากับแมนยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21

สูตรบอลUFABET บรูซบัคยกย่องแลมพาร์ดเพื่อปิดผนึกคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก

แทงบอลให้รวย เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใกล้เข้าร่วม Antonee Robinson ของวีแกนสี่สโมสรใน PL ต้องการ John Lundstram