W88 บรูซแสดงให้เห็นว่าการพักห้องน้ำทำให้เขานึกถึงว่ามาตรฐานนิวคาสเซิลเป็นอย่างไร

 ด้านของสตีฟบรูซจะลดลงที่ 17 ในตารางพรีเมียร์ลีกหลังจาก 10 เกม
สตีฟบรูซนั่งอยู่บนลูเมื่อเขานึกขึ้นได้ว่านิวคาสเซิลกลายเป็นมาตรฐานได้อย่างไร Geordie ใช้เวลาพักห้องน้ำอ่านบทความในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับเวลาที่ Toon เปี่ยมด้วยเป้าหมายกับ Alan Shearer และ Les Ferdinand เป็นผู้นำ

ด้านของสตีฟบรูซจะลดลงที่ 17 ในตารางพรีเมียร์ลีกหลังจาก 10 เกมเครดิต: รอยเตอร์ส
แต่สำหรับเจ้านายบรูซมันเป็นการตรวจสอบความเป็นจริงเกี่ยวกับวิธีที่นิวคาสเซิลลงไปในกระทะ - ในเวลาที่ด้านหน้าที่ไม่ปลอดภัยของเขากำลังขับเขาไม่เต็มเต็ง

ก่อนการปะทะที่เวสต์แฮมในวันนี้เขากล่าวว่า“ ฉันนั่งอยู่บนห้องเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพลิกกระดาษ “ ฉันเห็นเชียเรอร์และเฟอร์ดินานด์และคิดว่า 'ว้าว!' เรามีจุดศูนย์กลางที่ดีที่สุดในอังกฤษและทั้งคู่เป็นจุดศูนย์กลางของอังกฤษ

“ แต่มันผ่านไปแล้วในอดีต “ สโมสรลงมาสองครั้งในรอบสิบปีและมันอยู่ในครึ่งล่างของการแบ่ง “ เราต้องยอมรับว่าเราเป็นเหมือนสิบ, 11 ทีม เราอยู่ในครึ่งล่างของพรีเมียร์ลีก นั่นคือสิ่งที่เราเป็น “ เราอยู่ในกลุ่มที่มักกลัวอยู่เสมอ”

ด้วย 77.7 ล้านปอนด์ของนิวคาสเซิลที่จู่โจม Joelinton, Miguel Almiron และ Allan Saint-Maximin ที่มีการจัดการเพียงหนึ่งเป้าหมายระหว่างพวกเขาบรูซพูดติดตลกว่าเขาจะดีกว่าด้วยรักบี้เวิลด์คัพของอังกฤษไปข้างหน้า


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล ยอดนิยม วิลฟรีดเอ็นดิดี้และเลสเตอร์สวมเสื้อเหย้าใหม่ของพวกเขากับแมนยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21

สูตรบอลUFABET บรูซบัคยกย่องแลมพาร์ดเพื่อปิดผนึกคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก

แทงบอลให้รวย เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใกล้เข้าร่วม Antonee Robinson ของวีแกนสี่สโมสรใน PL ต้องการ John Lundstram