บอลสด ท็อตแนม 5-0 Red Star: Mauricio Pochettino ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนและให้ผู้เล่นวันหยุดเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมลิเวอร์พูล

บอลสด Mauricio Pochettino ได้กล่าวว่าเขา 'รัก' แฟน ๆ ท็อตแนมและรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของพวกเขาในระหว่างการทำงานที่ไม่ดีล่าสุดของทีม

สเปอร์สได้กลับไปชนะวิธีในคืนวันอังคารที่พวกเขาหวดดาวแดงเบลเกรด 5-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก แฟน ๆ ของสเปอร์แสดงความรักที่พวกเขามีต่อ Pochettino ระหว่างการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกกับดาวแดง

ผู้สนับสนุนปลุกเสกชื่อของหัวหน้ากองไฟที่ White Hart Lane ซ้ำกับ Pochettino เผชิญหน้ากับการทดสอบจริงครั้งแรกของการครอบครองห้าปีของเขาในลอนดอนเหนือหลังจากการเริ่มต้นฤดูกาล

แต่วงเล็บปีกกาจาก Son Heung-min และ Harry Kane รวมถึงการโจมตีจาก Erik Lamela ช่วยลดแรงกดดันต่อชาวอาร์เจนติน่าได้ในตอนนี้  ดูบอลออนไลน์
แฟน ๆ ของสเปอร์แสดงความรักที่พวกเขามีต่อ Pochettino ระหว่างการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกกับดาวแดง

และ Pochettino ก็ยินดีที่ผู้เล่นของเขาสามารถแสดง 'ความมุ่งมั่น' ของพวกเขาให้กับสโมสรโดยมอบชัยชนะที่จำเป็นมากให้กับแฟน ๆ

“ ฉันบอกว่าขอบคุณฉันต้องการขอบคุณพวกเขา” Pochettino กล่าวถึงแฟน ๆ ของท็อตแนม

“ ฉันคิดว่าความรักแบบเดียวกันนั้นมีได้ทั้งสองทาง ฉันรู้สึกว่าพวกเขารักฉันและฉันคิดว่าพวกเขาต้องรู้สึกว่าฉันรักพวกเขาเช่นกัน

“ แต่ฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีมผู้เล่นเป็นนักแสดงหลักและฉันอยู่ที่นี่เสมอเพื่อช่วยสโมสรและช่วยให้พวกเขามีความสุขเหมือนในฤดูกาลที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล ยอดนิยม วิลฟรีดเอ็นดิดี้และเลสเตอร์สวมเสื้อเหย้าใหม่ของพวกเขากับแมนยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21

สูตรบอลUFABET บรูซบัคยกย่องแลมพาร์ดเพื่อปิดผนึกคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก

แทงบอลให้รวย เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใกล้เข้าร่วม Antonee Robinson ของวีแกนสี่สโมสรใน PL ต้องการ John Lundstram